10 phim truyền hình xứ Hàn đáng xem hè 2012

Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012
Những dự án phim hứa hẹn đốt cháy màn ảnh nhỏ đang được các nhà sản xuất chạy đua là "Arang and The Magistrate", "I Need Romance", "A Gentleman's Dignity"...
1. Arang and The Magistrate
Click here to view full sizeCác tình tiết gay cấn trong phim đảm bảo sẽ kích thích trí tưởng tượng cũng như sự logic của khán giả.Arang and the Magistrate được xây dựng dựa trên câu chuyện dân gian của Hàn Quốc. Arang vốn là con gái của một quan tòa. Tuy nhiên, cô gái bị một kẻ hầu đồi bại cưỡng hiếp và giết chết. Cha cô phải từ chức trong sự đau buồn và xấu hổ. Từ đó, vùng quê của Arang thiếu một vị quan tòa vì bất kỳ ai có ý định ngồi vào vị trí đó đều bị hồn ma của Arang ám ảnh. Tuy nhiên, Eun Oh lại khác. Anh thông cảm với Arang và quyết tâm báo thù cho cô.
Bên cạnh vai diễn hay, bộ phim còn có ý nghĩa đặc biệt với cả Shin Min Ah và Lee Jun Ki, bởi đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên xinh đẹp sau 2 năm tham gia My girlfriend is a gumiho. Còn với anh chàng mắt hý dễ thương, đây là bộ phim đầu tiên sau khi xuất ngũ ngày 16/2.
Arang and the Magistrate sẽ chính thức lên sóng vào ngày 25/7.
Click here to view full size
Click here to view full sizeClick here to view full size 

2. I Need Romance
Click here to view full size

Nhẹ nhàng, vui tươi, nhưng không kém phần ý nghĩa là nội dung mà bộ phim.Bộ phim I Need Romance thuộc thể loại hài, lãng mạn. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của những con người đang sống ở chốn đô thị phồn hoa. Trong đó, mối tình tay ba gay cấn giữa bạn trai lâu năm Lee Jin Wook, cô gái Yung Yoo Mi đa tình, phóng khoáng và chàng trai trẻ Kim Ji Suk là điểm nhấn trong phim.
Hiện tại, "con cưng" của tvN đang "làm mưa làm gió" trên kênh truyền hình cùng tên vào lúc 21h10 tối thứ tư và thứ năm hàng tuần bởi nhiều tình tiết hấp dẫn.
Click here to view full sizeClick here to view full sizeClick here to view full sizeClick here to view full sizeClick here to view full size 
3. Faith
Click here to view full size

Lee Min Ho và Kim Hee Sun.Faith là bộ phim truyền hình cổ trang được đài SBS sản xuất với hy vọng sẽ đem lại một màn "mưa rating" bất ngờ vào nửa cuối 2012. Phim với sự góp mặt của hai ngôi sao hàng đầu xứ kim chi là "gái một con" Kim Hee Sun và mỹ nam Lee Min Ho, hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn quay đẹp mắt, cảnh yêu đương ấn tượng.
Trong phim, Lee Min Ho vào vai chàng cấm vệ quân Choi Young còn Kim Hee Sun đảm trách nhân vật nữ bác sĩ Eun Soo thời hiện đại. Choi Young đã vượt thời gian hơn 700 năm, tới tương lai để bắt cóc Eun Soo về chữa trị cho công chúa triều đại Koryo bị một kẻ lạ mặt tấn công.
Bộ phim dự kiến sẽ đến với khán giả vào khung giờ tối thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh SBS, bắt đầu từ ngày 13/8. Phim đã khai máy vào ngày 24/5 sau một khoảng thời gian dài với việc kiện tụng kịch bản.
Click here to view full sizeClick here to view full sizeClick here to view full sizeClick here to view full sizeClick here to view full sizeClick here to view full size 

4. Ms. Panda and Mr. Hedgehog
Click here to view full size

Đây là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, đáng yêu nhưng đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.Ms. Panda and Mr. Hedgehog là một dự án phim chủ lực của đài Channel A vào hè 2012. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu định mệnh giữa chàng hot boy lạnh lùng, có tài làm bánh Go Seung Ji (Dong Hae của Suju đảm vai) và cô chủ quán cà phê nhí nhảnh, hồn nhiên Pan Da Yang (Yoon Seung Ah làm nữ chính). Ngoài cặp diễn viên chính Dong Hae - Seung Ah, bộ phim còn kể về chân dung của kẻ phá đám Choi Jin Hyuk.
Phim dự định sẽ ra mắt khán giả truyền hình đầu tháng 7 trên kênh truyền hình Channel A của Hàn Quốc.
Click here to view full sizeClick here to view full sizeClick here to view full size
5. A Gentleman's Dignity
Click here to view full size

Nếu bạn là một khán giả khó tính, muốn tìm kiếm cái mới trong phim Hàn Quốc thì chắc hẳn bạn sẽ không bỏ qua bộ phim này.Phim xoay quanh cuộc sống của 4 người đàn ông đào hoa đã ở tuổi "tứ tuần" và được gọi vui là "F4 trung niên". Dù phim vẫn là chuyện tình yêu, công việc giữa nam và nữ, nhưng khán giả sẽ không còn thấy những màn yêu đương bồng bột của tuổi trẻ. Thay vào là những người ở lứa tuổi tứ tuần có cách thể hiện riêng, rất cuốn hút bởi tất cả đều trải qua tuổi bồng bột, bốc đồng hay thề non hẹn biển với tình yêu.
Mạch phim diễn ra nhanh, giúp người xem càng hưng phấn và phải quan tâm đến từng chi tiết nhỏ. Ngay cảnh đầu tiên, 4 người đàn ông xuất hiện trong nhà trang lễ của người bạn kèm theo lời dẫn dí dỏm: "40 là độ tuổi có thể bình thản trước mọi việc xảy ra xung quanh mình, từ việc cưới xin cho đến chết chóc" đã khiến khán giả cười muốn rớt khỏi ghế.
Với sự góp mặt của dàn sao hạng A như Jang Dong Gun, Kim Min Jong, Lee Jun Hyuk, Kim Ha Neul, bộ phim hiện đang là một thách thức lớn trong bảng xếp hạng rating vào nửa cuối năm 2012. Phim đã lên sóng vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, dự kiến cuối tháng 7 kết thúc.

Click here to view full size
Click here to view full size
Click here to view full size 

6. Big
Click here to view full size

Đến với bộ phim, người xem sẽ được thưởng thức bữa tiệc thị giác với nhiều khung cảnh nền và dàn diễn viên đẹp lung linh.Big nói về chàng trai 18 tuổi Kang Kyung Joon (Shin Won Ho đóng) đột nhiên bị hoán đổi linh hồn vào thân thể một bác sĩ 30 tuổi, Seo Yoon Jae (Gong Yoo). Seo Yoon Jae là bác sĩ nổi tiếng và đính hôn với Gil Da Ran (Lee Min Jung), một giáo viên trung học. Mọi chuyện càng trở nên rắc rối khi Kyung Joon trong thân xác Yoon Jae bắt đầu có tình cảm với một cô gái khác (Bae Suzy).
Phim bắt đầu phát sóng vào ngày 4/6 trên kênh KBS. Đây là bộ phim thuộc thể loại ba trong một, kết hợp giữa hài, lãng mạn và giả tưởng.
Click here to view full sizeClick here to view full sizeClick here to view full sizeClick here to view full size
7. Time Slip Dr. Jin
Click here to view full size

Bộ phim Dr. Jin lấy ý tưởng từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên, kể về một bác sĩ phẫu thuật hàng đầu của Hàn Quốc Jin Hyuk. Ông bị trôi ngược thời gian từ hiện tại, quay về năm 1860, sau đó tiếp tục trở lại thời kỳ Joseon.
Xuyên suốt bộ phim là câu chuyện kể về cuộc đời của vị bác sĩ phẫu thuật tài năng Jin Hyuk (Song Seung Hun thủ vai). Anh đã chinh phục được trái tim của vị bác sĩ nội khoa Park Min Young sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, có nét quyến rũ riêng, thu hút nhiều anh chàng trong bệnh viện.
Ra đời cùng lúc với A Gentlema's Dignity, hai bộ phim này luôn được đặt lên bàn cân so sánh trên mọi phương diện.
Click here to view full sizeClick here to view full size
8. I do, I do
Click here to view full size 
I Do, I Do là câu chuyện tình yêu hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn giữa nhà thiết kế giày nổi tiếng Hwang Ji An (Kim Sun Ah thủ vai) và anh chàng Park Tae Kang (Lee Jang Woo đóng).
Park Tae Kang vốn sinh sống bằng nghề làm giày nhái các thương hiệu nổi tiếng. Một lần, anh may mắn được nhận vào công ty sản xuất giày có Hwang Ji An làm việc. Tại đây, anh đã có "tình một đêm" với Hwang Ji An khiến cô mang bầu. Hàng loạt chuyện dở khóc, dở cười tiếp nối diễn ra.
Click here to view full sizeClick here to view full sizeClick here to view full sizeClick here to view full size 

9. I am a king
Click here to view full size

Chàng hoàng tử lạnh lùng trong Goong sẽ lột xác để trở thành một người vui tính, chuyên gây trò trong bộ phim này.I am a king là câu chuyện về Hoàng tử Choong-nyeong (Joo Ji Hoon đóng) muốn rời khỏi hoàng cung vì không muốn trở thành vua. Anh đổi vai với một nô lệ trung thành, người có vẻ ngoài giống mình, và trải nghiệm những điều chưa bao giờ làm trước đây.
Phim có sự tham gia của các diễn viên Baek Yoon Shik, Kim Soo Ro, Lim Won Hee, Byun Hee Bong, Park Young Kyu, Lim Hyung Joon, Baek Do Bin, Kim So Hyun và Lee Ha Nui.
I am a king do đạo diễn Jang Gyu Sung chỉ đạo, lên sóng vào tháng 8. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại những tràng cười sảng khoái cho người xem.
Click here to view full sizeClick here to view full size
Click here to view full size 
10. King of Joseon
Click here to view full sizePhim lấy bối cảnh thời đại Chosun với nhân vật chính là hoàng tử Gwang Hae, người anh hùng cổ đại hay ra tay giúp đỡ mọi người, được người dân Hàn Quốc tôn trọng.
Dù nhiều phim ảnh cổ trang Hàn lấy hình ảnh hoàng tử Gwang Hae làm nhân vật chính, tuy nhiên KingOf Joseon có chút thay đổi khi có sự xuất hiện của Ha Sun, một chàng trai nghèo khó, nhưng vui vẻ và hay giúp đỡ người khác. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi Ha Sun phát hiện mình có diện mạo rất giống hoàng tử Gwang Hae.
Đây là tác phẩm cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp của anh, đồng thời là bộ phim "hồi hương" sau thành công của series phim truyền hình nổi tiếng Iris cách đây ba năm.
Phim có sự góp mặt của Lee Byung Hun, Ryu Seung Young, Shim Eun Kyung, dự kiến lên sóng trong tháng. King Of Joseon hứa hẹn sẽ làm một trận "mưa bom" cuối năm nay.
Click here to view full sizeClick here to view full size
Ý Nhi
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn